Wednesday, October 22, 2008

just sharing...

yesterday got a txt from my bro.

" Ate kelan ulit yung kasal mo? kasi bestman ako sa kasal ng bestfriend ko eh. Feb 21,09 txt bk asap "

Then I replied " Nyek, Feb 21 din noh. txtbk asap"

" hala! panu un bestfriend ko yun tlga eh.wat time ba? " ( hahaha naicp ko plano ba nyang lumipad nun? hehe )

Nung nabasa ko yun sobrang natawa ako bgla. at tawag agad kay mama. Nung gabi tnwagan ko na cya sabi ko. here's our conversation

Ate: ano ka ba naman mark patawa ka, eh un ang kasal ko. cnu ba yang kaibigan mo at ang bata bata pa ikkasal na. ( nkialam daw eh noh. hahaha )
Mark: Ano ka ba yun yung knwento ko dati sayo,
Ate: Ahh. so panu yun. bsta ako matagal na namin pplan yung wedding namin. So anong plano mo?
Mark: eh di ndi ako aattend sayo.
Ate: Ha?!!! ( exag reaction. )
Mark: Ano ka ba te, Joke lang cympre sayo ako attend.
Ate: hahaha mabuti alam mo.ppunta na tyo dun ng fri.
Mark: ano ba naman yan ngsabay pa tlga kyo, tlgang 21 pa tlga ang dami dami naman araw ng feb eh.tlgang napatigil ako nung nalaman ko eh,
Ate: hahahaha ( tanong tanong ng details sa wedding nung frend nya )
Mark: natatawa tlga ako.
Ate: Cge na eto na c mama.

End of conversation :)

2 comments:

Anonymous said...

hahaha...she!! PATAWA NAMAN KAYO NI MARK!!! Cguro kung siniryoso ni Mark yung sinabi nya, super panic ka! hehe (malamang dba)

Buong conversation hanggang "Ate: Cge na eto na c mama." pinost mo! haha

Anonymous said...

hahahaha cnbi mo pa,nung ngtxt nga lang twag nko ng twag agad eh. di ko lang mcontact. hehe at cympre naman. very detailed kwento tlga noh :)